Privacy Policy

Persónuverndarstefna

Advania Ísland ehf. („Advania“) leggur mikið upp úr því að tryggja öryggi persónuupplýsinga einstaklinga og farið er með allar persónuupplýsingar í samræmi við lög nr. 90/2018 um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga. Um persónuvernd og meðferð persónuupplýsinga er fjallað í persónuverndarstefnu Advania, sjá nánar hér: www.advania.is/personuvernd. Með persónuverndarstefnu Liva er nánar útskýrt hvernig unnið er með persónuupplýsingar þínar.

Advania vinnur stöðugt að persónuverndarmálum og því gætum við uppfært þessa stefnu. Þú finnur nýjustu útgáfuna á þessari síðu. Þessi stefna var síðast uppfærð 3. apríl 2024.

1.       Hvenær og hvers vegna söfnum við persónuupplýsingum?

Þegar stofnaður er aðgangur að Liva og tekið er við bókunum þarf að meðhöndla persónugöng til að geta veitt umbeðna þjónustu með öruggum hætti. Vistun gagna er ávallt lágmörkuð eins og hægt er.

1.1 Gögn sem koma beint frá notanda

Notendaupplýsingar

Til þess að geta notað Liva þarf að stofna aðgang sem inniheldur upplýsingar um einkvæmt auðkenni (til dæmis nafn fyrirtækis), nafn og netfang. Þegar bætt er við notendum inn í kerfið vistast netföng þeirra og aðgangsheimildir. Notast er við Google auðkenningu og því ekki nein lykilorð vistuð.

Bókanir

Þegar viðskiptavinur bókar sig í ferð vistast upplýsingar um nafn, netfang símanúmer og heimilisfang sem og sérþarfir ef fyllt er í þann reit. Nauðsynlegt er að vista þessar upplýsingar til að hægt sé að veita þjónustu.

Agents/ferðaskipuleggjendur

Þegar agent er bætt við aðgang vistast netfang viðkomandi en tengja þarf við fyrirtæki þar sem nafn, heimilisfang og netfang þess er vistað.

Tölvupóstar

Til að upplýsa notendur um hreyfingar í kerfinu eru sendir út tölvupóstar með SendGrid. Sending skráist í kerfið

Greiðslugögn

Ef áskrifandi nýtir greiðsluhluta Liva þá eru greiðsluupplýsingar skráðar ásamt stöðu greiðslunnar og hvenær hún var greidd. Kortaupplýsingar eru aldrei geymdar í Liva.

1.2  Gögn sem eru sjálfvirkt unnin og vistuð

Kerfisgögn

Tæknilegar upplýsingar um tölvuna þína eða snjalltæki, ss. IP vistfang, tegund búnaðar, stýrikerfisupplýsingar, vafra gerð, vafra tungumál og önnur kerfisgögn.

Við söfnum upplýsingum um hvernig þú notar þjónustuna, aðallega með vefkökum. Mögulega söfnum við upplýsingum um IP tölur, tegund vafra, tækis, stýrikerfis sem þú notar eða aðgerðir sem þú framkvæmir við notkun þjónustunnar. Við notum þessar upplýsingar til að bæta þjónustu okkar við þig, þróa nýjar vörur, eiginleika og virkni sem og að tryggja öryggi þitt.

2. Vefkökur

Liva notar öruggar vefkökur. Vefkökur eru litlar skrár sem vistast á þína tölvu til að auðkenna þig og vista gögn fyrir vafrann á þinni tölvu.

Liva notar eftirfarandi vefkökur:

·         auth_cookie er vefkaka sem geymir upplýsingar um núverandi tengilotu þína (innskráningu og aðgerðir) sem flýtir fyrir vinnslu og gætir öryggis. Þetta er lotutaka

Þú getur stillt vafrann þinn til að láta þig vita ef að Liva er að setja vefkökur á þína tölvu, takmarkað virkni þeirra eða lokað á vefkökur alfarið. Ef þú lokar á vefkökur alfarið getur verið að hlutar Liva virki með öðrum hætti eða að virkni verði takmörkuð[.

3. Til hvers eru gögnin nýtt

Liva nýtir sér persónugreinanlegar upplýsingar til að birta þér og viðskiptavinum þínum réttar upplýsingar og tryggja upplýsingaflæði milli ykkar. Tæknilegar upplýsingar eru nýttar til að greina vandamál, tryggja öryggi, endurbæta Liva og uppfylla kröfur sem reglugerðir og/eða lög kveða á um hverju sinni.

4. Hverjir fá aðgang að þínum gögnum í gegnum Liva

Aðgangur að gögnum þínum í Liva eru bundin við hlutverk og aðganga inna kerfis. Þannig getur eigandi aðgans séð lista yfir þá sem hafa fengið aðgang og afturkallað réttindi. Eins geta valdir notendur séð og breytt upplýsingum er varða bókanir. Aðgangur að gögnum afmarkast við hvern aðgang og ekki hægt að nálgast upplýsingar milli aðganga án nýrrar auðkenningar og hlutverks. Valdir starfsmenn Advania geta veitt tæknilega aðstoð og þar með fengið aðgang að þínum gögnum.

Áskriftar upplýsingar eiganda aðgangs og greiðslur eru vistaðar í bókhaldskerfum Advania smkv. lögum

Í því tilfelli að Liva verði hluti af samruna, kaupum, endurskipulagningu, sölu eigna eða gjaldþroti geta persónuupplýsingar þína flust til annars aðila en Advania.

Upplýsingar sem kerfið safnar eru ekki nýttar til að gera persónusnið um einstaklinga og persónuupplýsingum um notendur Liva er ekki miðlað til þriðja aðila.

5. Geymslutími gagna

Upplýsingar eru geymdar ótímabundið eða svo lengi sem aðgangur er til.

6. Öryggi

Ýtrasta öryggis er gætt við alla hönnun og rekstur Liva.

Bæði rekstur og hugbúnaðargerð Liva eru vottuð samkvæmt staðlinum ISO/IEC 27001 um stjórnun upplýsingaöryggis.

Liva gætir fyllsta öryggis við öflun og vistun gagna, og gerir viðeigandi ráðstafanir til að verjast því að óviðkomandi aðilar geti nálgast, breytt, miðlað eða eytt gögnum um þig sem Liva hefur aflað og vistað.

7. Þín réttindi

Þú hefur rétt á því að fá upplýsingar frá okkur um það hvernig persónuupplýsingar þínar eru nýttar af okkur og hvaða upplýsingar við höfum um þig. Þú hefur einnig rétt á því að uppfæra upplýsingar um þig þannig að þær séu réttar, óska eftir leiðréttingum eða að upplýsingum um þig sé eytt, enda sé ekki lengur ástæða til þess að við geymum þær. Nánar um réttindi þín má lesa í 15. – 21. gr. persónuverndarreglugerðarinnar.

Til að sjá hvaða persónuupplýsingar eru vistaðar um þig í Liva, smellir þú á valmyndina neðst til vinstri inni í umsjónarkerfinu. Þar sérðu yfirlit yfir þær persónuupplýsingar sem eru vistaðar um þig. Þú getur breytt eða eytt upplýsingum um nafn og símanúmer.

Vakni upp spurningar eða athugasemdir í tengslum við persónuverndarstefnu þessa eða vinnslu okkar, eða ef þú vilt kvarta yfir mögulegu broti á persónuverndarlögum skaltu hafa samband við okkur með því að hringja í síma 4409000 eða senda okkur tölvupóst á netfangið personuvernd@advania.is.  Fyrirspurninni verður svarað svo fljótt sem auðið er.

Þú hefur einnig alltaf rétt á því að beina kvörtun þinni til Persónuverndar í samræmi við lög nr. 90/2018 um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga.

Privacy Policy

Advania Ísland ehf. (“Advania”) places great importance on ensuring the security of individuals’ personal information and handles all personal data in accordance with Act No. 90/2018 on data protection and the processing of personal data. The privacy policy of Advania, which can be found here: www.advania.is/personuvernd, details how your personal data is processed.

Advania continuously works on data protection issues and may update this policy. You can find the latest version on this page. This policy was last updated on April 3, 2024.

1. When and why do we collect personal information?

When an account is created on Liva and bookings are made, personal data must be processed to provide the requested service securely. Data storage is always minimized as much as possible.

1.1 Data provided directly by the user

User Information

To use Liva, an account must be created that includes information about a unique identifier (e.g., company name), name, and email address. When users are added to the system, their email addresses and access permissions are stored. Google authentication is used, so no passwords are stored.

Bookings

When a customer books a trip, information such as name, email address, phone number, and home address, as well as special needs if filled in, are stored. It is necessary to store this information to provide the service.

Agents/Travel Organizers

When an agent is added to an account, their email address is stored, and it must be linked to a company where the name, address, and email of the company are stored.

Emails

To inform users about movements in the system, emails are sent out via SendGrid. The sending is recorded in the system.

Payment Data

If a subscriber uses Liva’s payment section, payment information is recorded along with the payment status and when it was paid. Card information is never stored in Liva.

1.2 Data automatically processed and stored

System Data

Technical information about your computer or smart device, such as IP address, type of equipment, operating system information, browser type, browser language, and other system data.

We collect information about how you use the service, mainly through cookies. We may collect information about IP addresses, browser types, devices, operating systems you use, or actions you perform while using the service. We use this information to improve our service to you, develop new products, features, and functionality, and ensure your security.

2. Cookies

Liva uses secure cookies. Cookies are small files stored on your computer to identify you and store data for your browser on your computer.

Liva uses the following cookies:

  • auth_cookie: A cookie that stores information about your current session (login and actions), speeding up processing and ensuring security. This is a session cookie.

You can set your browser to notify you if Liva is placing cookies on your computer, limit their functionality, or block cookies entirely. If you block cookies entirely, parts of Liva may function differently or have limited functionality.

3. Purpose of Data Use

Liva uses personally identifiable information to display the correct information to you and your customers and ensure the flow of information between you. Technical information is used to diagnose problems, ensure security, improve Liva, and comply with regulatory and/or legal requirements.

Access to your data in Liva is role-based and access-controlled within the system. The account owner can see a list of those who have been granted access and revoke rights. Selected users can view and edit booking information. Access to data is limited to each account and cannot be accessed between accounts without new authentication.

4. Who Has Access to Your Data Through Liva

Access to your data in Liva is role-based and access-controlled within the system. The account owner can see a list of those who have been granted access and can revoke permissions. Selected users can view and modify information related to bookings. Access to data is limited to each account, and information cannot be accessed across accounts without new authentication and role assignment. Selected Advania employees can provide technical support and thereby gain access to your data.

Subscription information of the account owner and payments are stored in Advania’s accounting systems according to the law.

In the event that Liva becomes part of a merger, acquisition, reorganization, asset sale, or bankruptcy, your personal information may be transferred to another entity other than Advania.

The information collected by the system is not used to create personal profiles of individuals, and personal information about Liva users is not shared with third parties.

5. Data Retention Period

Information is stored indefinitely or as long as the account exists.

6. Security

The highest level of security is maintained in all design and operation of Liva.

Both the operation and software development of Liva are certified according to the ISO/IEC 27001 standard for information security management.

Liva ensures the utmost security in the collection and storage of data and takes appropriate measures to prevent unauthorized parties from accessing, modifying, sharing, or deleting data about you that Liva has collected and stored.

7. Your Rights

You have the right to receive information from us about how your personal data is used by us and what information we have about you. You also have the right to update your information so that it is correct, request corrections, or have information about you deleted if there is no longer a reason for us to keep it. More about your rights can be found in Articles 15-21 of the General Data Protection Regulation.

To see what personal information is stored about you in Liva, click on the menu at the bottom left inside the management system. There you will see an overview of the personal information stored about you. You can change or delete information about your name and phone number.

If you have any questions or comments regarding this privacy policy or our processing, or if you wish to complain about a possible violation of privacy laws, please contact us by calling 4409000 or emailing personuvernd@advania.is. Your inquiry will be answered as soon as possible.

You also always have the right to direct your complaint to the Data Protection Authority in accordance with Act No. 90/2018 on Data Protection and the Processing of Personal Data.